ขอพื้นที่เล็กๆ ให้กับคุณลูกน้อย

ในฐานะแม่ ฉันขอพื้นที่เล็กๆ ชีวิตอาจเร่งรีบและล้นหลามจนเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องสละเวลาในแต่ละวันเพื่อตัวคุณเองการมีพื้นที่สำหรับพักผ่อนจะเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อในการจัดการความเครียดและรักษาสุขภาพจิตที่ดี

การสร้างพื้นที่เล็กๆ สำหรับตัวคุณเองสามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายและหลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวันมันสามารถให้โอกาสคุณได้สะท้อนความคิดและความรู้สึกของคุณทำให้คุณได้รับความชัดเจนและมุมมอง พื้นที่เล็กๆสำหรับตัวคุณเองยังเป็นโอกาสในการฝึกฝนการดูแลตนเองการใช้เวลาในแต่ละวันเพียงเพื่อตัวคุณสามารถช่วยให้แน่ใจว่าความต้องการของคุณได้รับการตอบสนองเช่นกัน

การมีพื้นที่ที่กำหนดไว้ในบ้านหรือที่ทำงานของคุณช่วยให้คุณสร้างความรู้สึกผ่อนคลายจากความต้องการของชีวิตคุณอาจเลือกใช้พื้นที่เฉพาะนี้สำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น โยคะ อ่านหนังสือเขียนหนังสือ หรือทำสมาธิ หรือคุณสามารถใช้เป็นสถานที่นั่งเงียบๆ และเพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบ ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้อย่างไรการมีพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์นี้จะช่วยให้คุณได้รับการพักผ่อนที่จำเป็นอย่างมากจากความท้าทายมากมายในชีวิต

ไม่ว่าจะเป็นมุมในห้องนอนของคุณหรือตู้ใต้บันไดหาสิ่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณและเปลี่ยนเป็นสวรรค์ส่วนตัวของคุณเองด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เล็กๆ น้อยๆแม้แต่พื้นที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ที่สุดก็สามารถกลายเป็นโอเอซิสที่เงียบสงบและเชื้อเชิญซึ่งคุณสามารถไปรวบรวมความคิดและผ่อนคลายได้โดยไม่หยุดชะงัก

หากคุณต้องการมากกว่าแค่พื้นที่ทางกายภาพ ทำไมไม่ลองสร้างภายในตัวคุณเองด้วยล่ะการใช้เวลาอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวันเพื่อครุ่นคิดและไตร่ตรองจะช่วยให้คุณมีสมาธิไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นรอบตัวคุณ

ในฐานะแม่ ฉันขอพื้นที่เล็กๆ พิเศษของตัวเอง ทั้งทางร่างกายและจิตใจที่ซึ่งฉันสามารถใช้เวลาว่างเพื่อตัวเองในแต่ละวันการทำเช่นนี้จะช่วยให้ฉันจัดการกับความเครียดได้ดีขึ้นในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ฉันมีอารมณ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วย

ผู้เขียน: Jessie Mum by khunman

Jessie Mum khunman เราคือตัวแทนจำหน่าย Jessie Mum เจสซี่มัม (เจสซี่ เอ็ม) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีส่วนประกอบสำคัญต่างๆ เช่น ลูกซัดหรือ ฟีนูกรีก, ผงผักชีล้อม, ขิง, ขมิ้นชัน, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต, ดี-ไบโอติน, ไพริดอกซิน ไฮโดรคลอไรด์, ไทอะมีน ไฮโดรคลอไรด์, กรดโฟลิค, วิตามินบี 12 เป็นอีกแบรนด์ดังในไทย ที่คว้ารางวัลจากสถาบันชั้นนำมากมาย แบ่งปันสิ่งดีๆ อย่าง Jessie Mum ให้กับคนที่คุณรัก ติดต่อ 098-885-9066

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้